หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2559

Insigne: vẻ đẹp của điệu trống lạc nhịp

Insigne là cầu thủ chơi trong đội bóng Conte, cầu thủ này được so sánh là một vẻ đẹp của điệu trống lạc điệu. Bởi những gì mà cầu thủ này đang làm không giống ai nhưng vẫn rất ấn tượng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về cầu thủ này nhé!

1. Insigne chưa bao giờ là ưu tiên của HLV Conte

Mandorlini đã có lời nhận xét đáng giá nhất về vấn đề mà đội tuyển Italia đang gặp phải. Cầu thủ có khả năng chơi nhất trong đội bóng này đã không thể tham gia được vai trò trong sơ đồ 4-2-4 trong đội tuyển quốc gia. Vị trí biên trái mà cầu thủ này được huấn luận viên giao cho có vẻ làm khó cầu thủ này trên sân bóng.
Insigne có vẻ đẹp của điệu trống lạc điệu
Insigne có vẻ đẹp của điệu trống lạc điệu
Cầu thủ này bên cạnh việc chơi với một vị trí không thuận lợi. Anh còn phải hỗ trợ tới hai cầu thủ khác đó là Ciro Immobile và Andrea Belotti. Chính vì vậy mà anh càng không thể phát huy được khả năng chơi bóng lâu nay của mình. Đặc biệt là những tình huống bất ngờ và pha bóng dứt điểm.
Huấn luận viên Mandorlini và Ventura đã quá tham lam khi muốn sử dụng tất cả quân bài tấn công mà mình có. Insigne chính là cái tên phải chịu thiệt khi bị đặt vào hệ thống mà anh không phát huy được điểm mạnh. Những người trong chuyên môn tại Italia đã nhận xét rằng: Insigne chính là ngôi sao có khả năng bùng nổ lớn nhất trong đội hình Azzurri.
Việc huấn luận viên Ventura không thể tận dụng được những kỹ năng của Insigne rõ ràng là một thất bại. Với sơ đồ 4-3-3, hệ thống mà Napoli đang áp dụng, sẽ là phương án ổn thỏa hơn cho đội tuyển Italia. Tuyến giữa của Azzurri sẽ được tăng cường với thêm một tiền vệ trung tâm. Điều quan trọng nhất là Insigne sẽ tìm lại được cảm hứng chơi bóng.
Với vị trí ở lối đi bóng từ cánh ngoặt vào trung lộ trước khi sửa lòng chân phải ghi bàn. Điều này sẽ giúp anh tìm thấy chính mình trong màu áo thiên thanh. Huấn luận viên Ventura thực sự nên cân nhắc điều này. Với việc chỉ ghi nổi 1 bàn thắng sau 2 trận đấu gần đây với Tây Ban Nha và Israel. Rõ ràng đội tuyển Italia đang cho thấy nhiều vấn đề.
Cầu thủ được người hâm mộ yêu thích của đội tuyển Italia
Cầu thủ được người hâm mộ yêu thích của đội tuyển Italia
Vị trí tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3 sẽ là sở trường của Insigne trong màu áo Napoli. Tuy nhiên, mẫu cầu thủ chạy cánh Conte cần là người có khả năng lên công về thủ hiệu quả. Như Candreva hay Florenzi chẳng hạn. Sau quá trình  Azurri thi đấu thời gian gần đây mà người xem giật mình về lối đá chân phương.
Những pha tấn công của đội tuyển Ý nếu không nói là nhạt, thì những trường hợp đột biến là rất ít. Tất nhiên, chưa ai quên bàn thắng từ nỗ lực cá nhân của Eder vào lưới Thụy Điển. Vậy chỗ của Insigne tại đội hình tuyển Ý ở đâu nếu không phải người chạy cánh?
Tiền đạo ư? Pelle và Eder, cặp trung phong cổ điển, đã làm quá tốt nhiệm vụ được giao phó. Đây là lớp phòng ngự đầu tiên của Azurri, áp sát gây sức ép hay lên hàng thủ đối phương. Nếu so sánh đội tuyển Ý như một dàn giao hưởng với người nhạc trưởng là Antonio Conte thì Lorenzo Insigne như một gã chơi trống lạc điệu.

2. Insigne mang vẻ đẹp của một người chơi trống

Insigne chia sẻ rằng anh rất nhớ những cảnh phim cuối cùng của Whiplash với màn solo dài 9 phút của Andrew. Đây là một gã chơi trống nổi loạn, điên cuồng, đầy đam mê trong một dàn nhạc giao hưởng. Tuy nhiên đây là kết quả của sự nổi loạn vượt ngoài khuôn khổ của người nhạc trưởng.
Đó không phải là những tiếng la ó mà là những tràng vỗ tay từ khán giả. Một màn trình diễn trên cả tuyệt vời từ sự điên cuồng, đột phá của một cá nhân. Huấn luận viên Antonio Conte đã không điền tên Lorenzo Insigne vào danh sách tuyển thủ Italia thi đấu tại EURO 2016 để anh chơi xơi nước.
Huấn luận viên này có kế hoạch cho  Insigne như sự đột phá táo tợn của anh chàng Andrew trong Whiplash. Muốn đổi lấy Insigne, Conte sẽ mất đi một trung phong, một nửa tầng phòng ngự đầu tiên của tuyển Ý. Nhưng mạo hiểm là điều cần thiết cho đội tuyển này.
Insigne - ngôi sao sáng của Napoli
Insigne - ngôi sao sáng của Napoli
Trong giải đấu vừa rồi  Insigne là ngôi sao sáng của một Napoli đầy nổi loạn. Cầu thủ này đã từng có thời điểm tưởng chừng sẽ chiếm ngôi vương của Juventus. Insigne ghi 12 bàn đồng thời kiến tạo 10 lần.
Insigne cũng xuất sắc tới mức huyền thoại Zola còn kêu gọi đội bóng hãy trao chiếc áo số 10 của Maradona vĩ đại cho Insigne. Cha của tiền đạo Napoli, Carmine Insigne thậm chí còn xăm lên người bức hình  của Lorenzo Insigne. Ngay sau màn trình diễn đẳng cấp của con trai mình vừa rồi.
Cho dù dấn thân vào bất cứ điều gì là chấp nhận khả năng thất bại. Nhưng mạo hiểm là điều cần thiết. Bởi mối nguy hại lớn nhất trên đời là không bao giờ mạo hiểm bất cứ điều gì. Bo Parfet – người đã chinh phục bảy ngọn núi cao nhất tại tất cả lục địa trên Trái Đất – từng viết như vậy.
Một tài năng xuất chúng như Insigne, Conte không thấy tiếc sao khi không sử dụng. Không mạo hiểm đưa vào dàn giao hưởng của mình một tay trống lạc điệu, điên rồ nhưng đầy đột phá như vậy?
Insigne là vẻ đẹp của một tay trống lạc nhịp mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn thông tin về cầu thủ này, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích được các bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น