หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Đánh bại Liverpool, Insigne nói gì?

Cầu thủ Insigne của đội bóng Napoli sau khi có trận đấu với Liverpool cầu thủ này đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về giải đấu này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về cầu thủ này nhé!

1/ Insigne tỏa sáng trước Liverpool

Napoli đã có trận đấu với Liverpool ngay trên sân nhà trong giải đấu của Champions League. Sau khi cầm hòa trận đấu với Crvena Zvezda, đội tuyển này quyết tâm sẽ có được 3 điểm trước Liverpool. Trong trận đấu này, Napoli đã chơi tấn công ngay từ những phút đầu của trận đấu. Họ đã gây áp lực hoàn toàn so với đội tuyển của nước Anh.
Chỉ trong hiệp 1, đội tuyển này đã tạo ra 14 cú dứt điểm với 5 lần trúng đích  xuất sắc. Ngoài ra còn có 4 cú dứt điểm nhưng không trúng khung thành của đối thủ. Với sự áp đảo mạnh như vậy, đội chủ nhà đã giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0.
Chính vì vậy mà Napoli đã vươn lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng bảng C với 4 điểm. Cơ hội để thầy trò huấn luận viên Ancelotti đã được mở rộng. Họ chỉ chờ đợi một cơ hội để giành được chiến thắng cuối cùng.
Insigne mang về chiến thắng cho Napoli trước Liverpool
Insigne mang về chiến thắng cho Napoli trước Liverpool
Trong trận đấu với Liverpool, tiền đạo Lorenzo Insigne là người ghi bàn thắng duy nhất cho Napoli. Trong những phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ sinh năm 1991 chọn vị trí thích hợp. Và dứt điểm chính xác sau đường căng ngang của Jose Callejon.
Cú dứt điểm chính xác này là bàn thắng đầu tiên của Insigne. Trong những trận đấu quan trọng của Napoli ở mùa giải này. Đây cũng là pha lập công thứ 6 của anh từ đầu mùa. Lorenzo Insigne chia sẻ về trận Napoli vs Liverpool rằng huấn luận viên Ancelotti là lý do lớn nhất giúp đội bóng đá của Italia đánh bại Lữ đoàn đỏ.
Huấn luận viên Ancelotti đã tạo ra sự khác biệt, ông ấy giúp các thành viên trong đội chơi chắc chắn trong phòng thủ. Và tạo ra những cơ hội để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, chính kinh nghiệm của ông ấy đã giúp Napoli đánh bại Liverpool.
Insigne có khả năng dứt điểm tốt
Insigne có khả năng dứt điểm tốt
Insigne cũng chia sẻ rằng anh hài lòng với bàn thắng có được vào lưới Liverpool. Anh đã đã chơi nỗ lực, và anh hài lòng với màn trình diễn của mình. Anh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, chính họ đã tiếp thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ, và anh xin dành chiến thắng này cho người hâm mộ.

2/ Sự nghiệp đá bóng quốc tế của Insigne

Insigne là một thành viên thường xuyên của đội tuyển U21 Ý. Cầu thủ này  đã có 15 lần ra sân cho Azzurrini, ghi được 7 bàn thắng. Anh ra mắt với đội bóng dưới 21 tuổi vào ngày 6/10/2011 trong trận đấu vòng loại châu Âu với Liechtenstein. Ghi hai bàn thắng và cung cấp hai pha kiến tạo trong chiến thắng 7-2.
Với đội bóng dưới 21 tuổi, Insigne đã tham gia Giải vô địch U21 châu Âu UEFA 2013 dưới thời HLV Devis Mangia. Đóng vai trò quan trọng trong giải đấu của Ý. Vào ngày 5/6/2013, Insigne ra mắt giải đấu với đội tuyển Anh. Ghi một bàn thắng từ một cú đá phạt trong chiến thắng mở màn 1- 0 của Ý.
Insigne đã được gọi lên lần đầu tiên cho đội bóng cao cấp Italy vào tháng 9/2012. Ở tuổi 21 bởi huấn luyện viên Cesare Prandelli cho các trận đấu vòng loại FIFA World Cup 2014 của Ý với Bulgaria và Malta. Anh ra mắt cao cấp vào ngày 11/9/2012 trong trận đấu vòng loại World Cup với Malta ở Modena.
Insigne có sự nghiệp đá bóng ở nhiều đội tuyển
Insigne có sự nghiệp đá bóng ở nhiều đội tuyển
Insigne có biệt danh là Lorenzo Il Magnifico, Insigne là một cầu thủ chạy cánh phải nhanh nhẹn, tài năng, khéo léo và nhỏ bé. Với một mục tiêu, thường được triển khai ở bên trái trong sơ đồ 4-4-3 hoặc 3-4. Đội hình 3-1, cho phép anh ta cắt vào bên trong và cuộn tròn các mục tiêu bằng chân mạnh hơn.
Mặc dù vai trò ưa thích của anh ấy là ở cánh trái, anh ấy là một cầu thủ chăm chỉ và linh hoạt về mặt chiến thuật. Có khả năng chơi ở bất kỳ vị trí tấn công nào ở hai bên sân, hoặc thậm chí qua trung tâm.
Với chiến thắng của Napoli trước Liverpool đã giúp cho cầu thủ Insigne được người hâm mộ biết đến nhiều hơn. Sự nghiệp đá bóng của cầu thủ này sẽ ngày càng phát triển nếu anh vẫn giữ được phong độ như hiện tại.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น