หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Trò chơi bắn nhau Valorant có các loài vũ khí nào?

Valorant là trò chơi bắn nhau phương án new do Riot Games phát triển và ban hành. game show đc ra mắt lần thứ nhất trong thời điểm tháng 10 năm 2019, Ra đời nhằm mục đích tuyên chiến và cạnh tranh cùng những Game đột kích khác như Overwatch và CS: GO. Valorant lần đầu tiên được chào làng và tựa đề là Project Project A và sau phản ứng áp đảo của bạn trên thế giới, trò chơi bền bỉ đã hình thành nhiều tiếng vang chỉ trong thị trường trò chơi FPS.

Với những người chơi mới chưa nắm rõ Game, trước khi chơi nên tìm hiểu về các loại vũ khí chính được dùng chỉ trong Game trong vòng nội dung sau.

Những loài súng ngắn

Súng Ghost: Khẩu USP-S là khẩu súng lục duy nhất đc trang bị giảm thanh với băng đạn lên đến 15 viên. cùng giá 500 credit cùng có đến 8 skin, đấy là một loại sản phẩm đến từ CS:GO hình như đục tường hay, nó chính là vũ khí có tính sát thương cao với phát huy đc tối đa khả năng khi rơi đúng tay cao thủ.
Khẩu pháo Ghost
Khẩu pháo Ghost
Súng Shorty: Đây là 1 loại súng mạnh nhất trong số loài súng lục và khả năng đục tường với xuyên tường mạnh nhất cùng giá chỉ 200 credit. các khẩu súng Shotgun được cưa nòng trong Game Valorant đc tạo nên cùng bản lĩnh năng sát thương vô cùng rộng nếu bắn ở khoảng gần. tuy nhiên nhưng con số viên đạn chỉ trong súng rất chi là ít chỉ có hai viên, nên bạn lựa chọn khẩu pháo này chỉ nên tại vị trí súng phụ, yểm hộ.

Khẩu súng Sheriff: cùng băng đạn 6 viên không rất nhiều cũng rất nhiều, khẩu Sheriff khá giống với khẩu súng lục Desert Eagle trong vòng CS:GO, đồng thời khẩu pháo này còn có sức khỏe tương thích và súng lục Desert Eagle. điểm mạnh của Sheriff là dường như tạo nên mức sát thương cao không hề thua kém súng Shorty, khẩu này cũng có thể đục tường nhưng hèn hơn Shorty một chút.

Súng lục Classic: Là khẩu súng bước đầu có tiếng nhất trong những dòng trò chơi FPS. bạn sẽ không còn bỏ lỡ được khẩu súng này bởi những ưu điểm nổi bật như đơn giản, tốc độ bắt ở mức vừa buộc phải, rất dễ dùng với người new chơi. loài súng này có 12 viên đạn và 5 skin, là vũ khí không thể không có của bất kỳ tay súng nào chỉ trong Game.
Súng lục Classic
Súng lục Classic
Súng trường Rifle

Súng trường là vũ khí mạnh thứ hai sau súng bắn tỉa đc sử dụng nhiều trong Valorant. Dòng súng này khá dễ sử dụng với lực sát thương cao, mỗi mục đích chỉ việc 1 viên duy nhất là gục, vậy nên Ngân sách chúng khá đắt. một số trong những loại súng trường trong trò chơi Valorant gồm: loài Bulldog Rifle, loại Guardian Rifle, loài Phantom Rifle, loại Vandal Rifle.

Súng Bulldog có speed bắn không hề nhỏ với bản lĩnh đục xuyên ở mức trung bình, băng đạn 24 viên, giá 2100 credit. Nếu dùng khẩu pháo này người chơi chớ nên bắn theo lối xả đạn ở khoảng xa mà hãy nhấp nhả nhiều lần, mỗi lần 2 -3 viên đạn. Riêng súng Guardian có băng đạn chỉ 12 viên với khả năng đục tường ở mức vừa buộc phải, gây chú ý ở tỉ lệ Headshot không hề nhỏ ở khoảng trung bình đến xa, dẫu thế sẽ vô ích nếu bắn ở cự ly gần. Giá để tải khẩu súng này là 2700 credit. Súng Phantom có speed bắn nhanh lẹ và băng đạn 30 viên, rất có lợi thế nếu kungfu ở cự ly gần, so với Bulldog với Guardian thì tính năng của nó khá ổn, giá tải là 2900 credit. Súng Vandal có tốc độ bắn chậm hơn, băng đạn chỉ 25 viên nhưng độ chính xác lại lớn hơn Phantom cùng các loài súng trường khác nên thường được các gamer ưu ái cần dùng hơn.

Súng tiểu liên

Có hai loài súng tiểu liên phổ biến là Stinger và Spectre, mỗi loại có Đặc điểm với bản lĩnh sát thương riêng. đối với súng Stinger tỏ ra vô cùng lợi hại khi hành động ở khoảng gần vì tốc độ bắn không nhỏ, băng đạn có 20 viên, khả năng xuyên thấu đục tường ở mức tạm đc, giá súng là 1000 credit. Cò súng Spectre có lực sát thương với số đạn nhiều, khi bắn ở khoảng trung bình hoặc xa luôn luôn cướp điểm mạnh tuy nhiên tốc độ bắn không bằng Stinger. Giá của Spectre là 1600 credit.

Các loại vũ khí khác
Spike - Một loại vũ khí khác ngoài các loại súng trong trò chơi Valorant
Spike - Một loại vũ khí khác ngoài các loại súng trong trò chơi Valorant
Ngoài các loại súng nêu trên Game Valorant còn nhiều loài vũ khí khác nữa như dao, súng hạng nặng, súng ngắm, spike… trong số ấy dao là vũ khí dùng khi cận chiến tuyệt vời nhất, không buộc phải nạp đạn với bản lĩnh tạo sát thương lên đối phương giỏi. Do dao gọn nhẹ nên khi nhân vật cầm dao đánh nhau sẽ chạy nhanh chóng hơn. Ngoài dao thì súng hạng nặng heavy rifles dường như sát thương cao cùng con số đạn nhiều nhưng rất nặng, hero mang theo không tiện lợi khi dịch rời, nó thích hợp dùng để phòng thủ hơn là công kích. Vũ khí spike là một trong những trang bị hình như trợ giúp game thủ dò tìm đối tượng hoặc biến thành mìn và tự kích nổ khi có đối thủ đến gần. Súng ngắm xạ thủ Rifles được nghĩ là loại vũ khí đắt nhất Game cùng sát thương trung bình nhưng mạnh.

Bên trên đó là những loài vũ khí nổi tiếng trong trò chơi Valorant, bạn có thể tham khảo cùng chọn lựa để cần đến hợp lý từng loài khi võ thuật.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น