หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi kinh dị sói One Night Day Break dễ chơi nhất

Luật chơi đơn giản, những con bài thú vị và có tương đối nhiều phiên bản là các điểm khác biệt khi nói tới trò chơi bài ma Sói. đó là một tựa đề trò chơi được nhiều người yêu thích, một trong những số đó có bạn dạng mở rộng kinh dị Sói Daybreak. nhiều người đánh giá đấy là lựa chọn tốt nhất có thể cho những lần Khả năng sự thú vui và những lá bài kinh dị sói. ma Sói Daybreak sẽ mang lại những điều thu hút gọi mời suy luận nhờ tác dụng liên hệ cao. khối hệ thống các hero bắt đầu sẽ mang đến sự cạnh tranh với xoá bỏ tính thụ động của người chơi, từ đó buộc game thủ cần đề ra thông tin nhằm suport phe mình win. Vậy cách chơi ma sói One Night Day Break như vậy nào? Có điểm nào khác và bài ma sói truyền thống? Hãy với đào bới ngay sau đây.

Bộ bài kinh dị sói One Night Day Break

Những điều nên biết về đáng sợ Sói One Night Day Break

Ma sói One Night Day Break đc hiểu rõ đến là bạn dạng đặc biệt quan trọng của bài kinh dị sói, có cách gọi khác là kinh dị Sói chỉ từ một đêm. Bộ bài này dành riêng cho 3-7 bạn với chỉ cần 1 lượt ngày với đêm để quyết định mọi thứ. Điểm quan trọng đặc biệt của bản đáng sợ sói One Night Day Break đó là không tồn tại Dân Làng và có tới 3 kinh dị sói. Cho nên bản này dành riêng để đấu cho trong các dịp lễ tụ tập anh em chỉ có 3 - 7 gamer. Một bộ bài đáng sợ sói One Night Day Break sẽ bao gồm: 11 Lá bài anh hùng, 11 Token anh hùng, 2 Token Chặn (hay là Khiên), 6 Token bảo bối với một bộ sách chỉ dẫn. sẽ có 1 lá bài kinh dị sói trọng tâm được thiết đặt bằng phương pháp lấy 1 là bài kinh dị sói còn dư cùng Token tương ứng, đặt úp lá bài này nằm ngang, vuông góc cùng 3 lá dư ban sơ.

Hướng dẫn lối chơi ma sói One Night Day Break

Khi chơi bài kinh dị sói One Night Day Break sẽ không tồn tại người quản trò, thay vào đó một bạn bất kỳ sẽ phân chia bài. Số lá bài đã được phân chia còn dư 3 lá rồi sẽ bỏ vào ở trung tâm vòng đấu. trong vòng cuộc đấu kinh dị sói One Night Day Break, số lượng lá bài bằng con số game thủ + 3 lá bài. Do đó, để thiết lập lối chơi sẽ dựa trên số gamer. mặc dù thế, game thủ phải để tâm, nếu đấu bộ bài có lá Alpha Wolf thì cần sẵn sàng thêm 1 lá kinh dị sói dự trữ. Một điểm thú vị của bản này là không hẳn nhân vật nào cũng rất được gọi vào buổi tối. Mỗi anh hùng sẽ đc gọi dậy theo thứ tự những chức năng khác biệt.

Những nhân vật có kĩ năng quan trọng

Những anh hùng được gọi vào buổi tối:

Quân nhân gác (Sentinel): được gọi dậy cùng dường như đặt một Token Chặn lên bất cứ thẻ nào của người chơi nào, ngoại trừ bạn dạng thân. Lá chắn này rồi sẽ ngăn Phù Thủy, Kẻ trộm, Say rượu và Kẻ mất ngủ xem hoặc dịch chuyển lá bài của chính bọn họ.

Sói Alpha: Thức dậy cùng các Sói khác, tiếp nối thức dậy đơn nhất để trao đổi thẻ ma sói trung tâm với bất kỳ thẻ nào của game thủ khác mà hoàn toàn không nhìn vào một trong những 2 thẻ.

Sói huyền bí: thức dậy với những ma sói khác, sau đó thức dậy lẻ tẻ. Nhân vậy này chắc là nhìn vào một trong những thẻ của game thủ khác.

Tiên tri tập sự: có vẻ xem trong những lá bài trọng tâm

Thám tử huyền bí: có khả năng nhìn vào thẻ của nhiều nhất 2 người. Nếu xem trúng lá bài kinh dị sói hoặc Chán đời, anh hùng này rồi sẽ không hề tìm hiểu thêm bất kỳ lá bài khác cùng rồi sẽ trở thành Người sói hoặc Chán đời.

Phù thủy: Thức dậy và có vẻ nhìn vào một lá bài trung tâm.

Tên ngốc: Thức dậy cùng có vẻ di chuyển tổng hợp các thẻ của gamer sang bên trái hoặc là phải một bước.

Người khám phá: Thức dậy cùng có lẽ lật bất cứ lá bài nào của bạn khác.

Người bảo quản: Thức dậy cùng có khả năng chọn lựa, đặt một Token bảo vật bất kỳ trên bất kỳ thẻ nào của bạn, có những cả thẻ của bản thân mình.

Những nhân vật không đc gọi vào buổi tối: Villager (Dân làng), Hunter (Thợ Săn) và kẻ Chán đời - Tanner.

Các nhân vật đặc biệt: Doppelganger - Kẻ nhân bản: sẽ được gọi vào buổi tối cùng trước cả sói. anh hùng này giống như xem 1 lá bài nhân vật và bắt chiếc theo khả năng cùng theo phe đó luôn; Sói huyền bí: Thức dậy khi bè đảng sói thức dậy nhưng nó rồi sẽ được gọi dậy riêng để lật một lá bài bất kì; Kẻ tiết lộ: nhân vật này sẽ lật 1 lá bài bất kì lên, trừ sói hoặc kẻ chán đời; Quản lý: Nhân vậy khi được gọi dậy rồi sẽ được phép úp một vật phẩm lên bài của một người bất kì.

Lá bài hero Sói Alpha

Khi thi đấu đáng sợ Sói one night daybreak, hầu như gamer đc bình chọn để đem một người lên giàn treo. Người này trước khi dead không cần phải biện luận gì cả. Theo đó, nếu người bị treo cổ thuộc phe dân làng thì phe sói win. Còn nếu kẻ bị treo cổ là sói thì phe dân làng rồi sẽ chiến thắng.

Và những hero đặc trưng cùng hấp dẫn, kinh dị sói One Night Day Break chắc hẳn rằng chọn lựa thích hợp để bạn Trải Nghiệm các cuộc suy luận cân não, từ đó tăng tính logic suy luận.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น