หน้าเว็บ

วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Insigne: ngôi sao duy nhất của Conte

Insigne là cầu thủ có nhiều tài năng, anh đã chơi rất tốt cho đội tuyển quốc gia Ý. Bên cạnh đó cầu thủ này cũng được rất nhiều đội bóng chiêu mộ. Hiện tại cầu thủ này đang chơi rất tốt cho đội bóng Conte. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sự nghiệp đá của cầu thủ này tại đây nhé!

1/ Tiền đạo hiếm hoi của Italy có phong độ tốt

Với tỉ số 4-0 đội bóng Napoli chưa từng có một chiến thắng đậm như vậy trước Milan. Chiến thắng của đội bóng này không thể không nhắc đến công kiến tạo của cầu thủ mang tên Insigne. Trong những bàn thắng mà Napoli có được có một bàn thắng được hưởng từ quả sút phạt với cự ly 20 mét. Quả sút phạt tuyệt đẹp này đã làm cho người hâm mộ vô cùng hài lòng.
Cầu thủ này đã được Conte gọi quay trở lại vào giải đấu Euro 2016. Trong trận đấu này đội bóng này sẽ gặp Azerbaijan và Na Uy. Đội tuyển này đang dẫn đầu trong bảng và chỉ cần 1 điểm nữa là có thể đến được Euro.
Thế nhưng với những gì mà họ được vẫn không thoát khỏi được những chỉ trích từ hàng công. Vì sau 8 trận đấu chỉ ghi được 11 bàn, trong 5 trận gần đây thì không có nổi một bàn thắng nào.
Insigne cầu thủ nổi bật của Conte
Insigne cầu thủ nổi bật của Conte
Đến thời điểm hiện tại Italy không còn tiền đạo ngôi sao. Chỉ còn những cái tên như là Giovinco Pelle, El Shaarawy, Eder, Quagliarella. Những cầu thủ này đá cho những câu lạc bộ không được dự Champions League. Simone Zaza thì chỉ là dự bị ở Juve.
Chính vì vậy mà Insigne là ngôi sao duy nhất. Anh đã đóng góp vào 8/16 bàn gần nhất của Napoli ở Serie A mùa giải này. Rất khác những rắc rối đầu mùa trước khi bị cổ động viên Napoli la ó. Vì đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ở lượt đi trận play-off Champions League gặp Bilbao. Quá ức chế, Insigne phản ứng lại bằng cách cởi áo đấu quăng đi.

2/ Cậu bé nhặt bóng của Frattamaggiore

Được lớn lên tại Frattamaggiore, một vùng ngoại ô Napoli. Thế nhưng Insigne không thể hòa nhập với đội bóng mà anh ủng hộ từ bé. Mặc dù có tài năng, anh vẫn không trở thành một tay săn bàn đẳng cấp. Hoặc một chân kiến tạo sau một đống bàn thắng ghi cho Foggia và Pescara. Hai cái tên của Zdenek Zeman trong 2 mùa bóng thi đấu theo dạng cho mượn.
Insigne cầu thủ có niềm đam mê bóng đá từ nhỏ
Insigne cầu thủ có niềm đam mê bóng đá từ nhỏ
Insigne càng bị người Napoli ghét hơn khi vợ anh, Jenny Darone phản ứng trước tai nạn Bilbao bằng tin nhắn. Các người không xứng đáng với anh ấy ở Napoli. Từ đó đã xuất hiện tin đồn Insigne phải ra đi, cho đến khi đích thân anh khẳng định không nghĩ tới việc chuyển câu lạc bộ thì tin đồn này mới được dập tắt.
Anh từng chia sẻ rằng anh biết những tiếng la ó hướng vào anh là âm thanh của tình yêu. Là con trai của thành phố này và quê hương kỳ vọng rất nhiều ở cầu thủ này. Những cầu thủ như Insigne rất tự hào và muốn được đại diện cho Napoli làm những điều lớn lao hơn.
Từ đó mà anh nhận lại được sự ủng hộ của cổ động viên Napoli. Con đường mà Insigne đi rất giống biểu tượng Francesco Totti ở Roma. Không chỉ là người Napoli, Insigne còn là hình ảnh của những chú nhóc ở thành phố này. Cầu thủ này rất kiêu hãnh vì được gọi là scugnizzo. Đây là một phương ngữ ám chỉ những đứa trẻ láu lỉnh, tác oai tác quái trên hè phố.
Ngay từ khi còn nhỏ, Insigne đã làm công việc nhặt bóng cho những trận đấu của đội lớn ở San Paolo. Nhưng một lần, không được chọn làm việc trong trận gặp Sampdoria. Cầu thủ này đã rủ vài đứa bạn khác lẻn vào sân vận động theo đường tắt. Anh đã nói dối bảo vệ rằng họ ở đây làm công việc nhặt bóng,  Insigne trả lời phỏng vấn tạp chí Sportweek.
Insigne sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho Conte
Insigne sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho Conte
Tuy nhiên cầu thủ này chỉ cao 1m63, chính vì vậy mà Insigne bây giờ sẽ biến mất nếu hòa vào một đám đông. như thế bởi anh chỉ cao 1m63. Nhưng tài năng đá bóng sẽ giúp anh nổi bật để cho Conte biết, mình có thể làm được những gì.
Insigne là một ngôi sao sáng nhật tại Conte hiện tại. Chính vì vậy mà cầu thủ này đóng vai trò quan trọng hơn cả. Chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn thông tin về cầu thủ Insigne tại Conte. Hy vọng với những chia sẻ trên giúp các bạn có được thông tin bổ ích.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น