หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

Đấu tướng Olaf mùa 10 cùng bảng ngọc mới với hình thức khắc chế

Nhiều người đều cho rằng cái dead là điều ma nhưng riêng Olaf lại không cho là vậy, gã luôn luôn kiếm tìm một chiếc dead vang dội trên mặt trận. mặc dù thế như sự nguyền rủa của số trời, Olaf lao vào vào nhiều loại những cuộc chơi tuy vậy gian nan tới đâu nhưng hắn vẫn luôn luôn tồn tại. Lời nguyền này là nguồn cơn của sự giận dữ với điên loạn của Olaf, cũng là nguồn sức mạnh lớn nhất mà hắn có để hình như xông pha khắp nơi với sự liều lĩnh của bản thân mình. Olaf làm cho sự khát máu sâu trong thâm tâm sở hữu, Olaf chỉ chắc chắn cảm nhận ra hơi thở cuộc sống đời thường khi đang đứng trước bờ vực của cái dead, cuộc sống của hắn chỉ để giành riêng cho tiếng hét xung ván với tiếng thép va nhau bên trên mặt trận.

Gã cầm rìu Olaf

Cách chơi Olaf mùa 10

Olaf là 1 chất tướng rất mạnh ở giai đoạn đầu trận nên bạn nên chủ động đấu theo quý phái hổ báo để tạo áp lực lên đối phương. Hãy dùng kỹ năng phóng rìu(Q) để cấu rỉa và làm chậm kẻ địch đồng thời có lẽ ăn bộ đội. tiếp theo tới tấp nhặt rìu tấn công địch sẽ chiếm đc ưu điểm trước địch. Bởi Olaf không tồn tại tài năng bỏ chạy, nên rất dễ bị đi rừng của địch hỏi thăm, chính vì vậy nhớ cắm mắt kiểm soát điều hành bụi cỏ

Vào giữa ải cần đến kết hợp bộ tài năng chiêu cuối Tận Thế Ragnarok(R) và một số trong những trang bị nên nhớ để đẩy đường nhanh chóng, nếu thuận lợi có vẻ phá trụ luôn luôn, đồng thời đảo lane bổ trợ đồng đội trong những trường hợp phải ghi nhớ. giờ đây Olaf kinh dị hơn khi nào hết vì vừa phối cùng người đi rừng điều hành và kiểm soát vừa ăn các mục đích cần thiết như Rồng, Sứ đưa khe nứt. giữa những pha giao tranh, bản lĩnh càn quét của Olaf rất là bá đạo.

Cuối trò chơi hãy tranh thủ xong xuôi trận chiến sớm bằng phương pháp lăn cầu tuyết nhanh lẹ tranh thủ khi Olaf còn mạnh. Khi giao tranh hãy cấu rỉa kẻ thù bằng Phóng rìu(Q), đợi thời cơ nói riêng có vẻ Tốc biến và cần đến chiêu cuối vào áp sát với đánh hạ chủ lực của đối thủ. chú ý khi xả thân 1 cách hài hòa và hợp lý, bởi Olaf không có khả năng bỏ chạy nên một khi đã lao vào rất có thể bị đo ván nhanh mà chưa kịp làm gì nhiều. Bên cạnh đó chúng ta có thể đánh quay quanh những sát thương chủ lực của team để bảo an đồng đội sẽ an toàn hơn là mật tịch đánh lẻ tạo bao tay lên đội hình địch.

Giai đoạn đầu ván Olaf rất mạnh

Hình thức chế ngự Olaf

Ưu điểm của Olaf là chắc là gây sát thương và làm chậm liên tục, càng ít máu càng mạnh khác cùng những tướng khác của Game Liên minh là càng mất máu càng kém. Olaf có thể khắc chế và kìm hãm các team thiên hướng về bản lĩnh khống chế. mặc dù vậy cùng theo với đó điểm yếu của Olaf là nhờ vào kĩ năng ném nhặt rìu để có vẻ làm chậm dồn dập, có nguy cơ tiềm ẩn dính phải tình huống băng quá sâu trong vòng giao tranh.

Làm rõ ưu Điểm hạn chế của Olaf giúp bạn tiện lợi tận dụng để tương khắc Olaf công dụng hơn. chúng ta cũng có thể cần dùng Yorick là con cờ hay để giống như đánh đc với Olaf bởi rất không dễ dàng cho Olaf giống như làm những gì được Yorick và lượng đáng sợ đông đảo của hắn ta trong vòng thời đoạn đi đường. chỉ trong giao tranh, việc băng vào quá sâu để giết đối thủ của Olaf dù cho có thành công thì Yorick có thể áp dụng buff Ultimate để liên tiếp chiến đấu và bạn bè, Dường như Olaf đã hình như dead từ bao giờ không tốt.

Bảng khả năng mùa 10 của Olaf

Muốn chế ngự được gã cầm rìu, khi hắn đang cần đến Tận Thế Ragnarok, gamer đừng cần dùng các năng lực khống chế lên hắn rồi sẽ không có tác dụng. Hãy căn đến khi hắn đang thấp máu chỉ trong giao tranh, chính vì Olaf càng mạnh khi hắn càng thấp máu. Tránh những pha ném rìu của Olaf cùng trang bị tăng máu sẽ khắc chế và kìm hãm giỏi con số sát thương chuẩn của Olaf. Khi hắn càng thấp máu thì càng trở nên nguy nan cùng bạn có thể dùng khả năng vô hiệu hóa để kết liễu hắn. Để giảm thiểu được sự phá rối của hắn vào những giai đoạn đầu của trận đấu nên ngăn Olaf nhặt lại được chiếc rìu. Olaf sẽ ảnh hưởng giảm bản lĩnh phòng vệ sát thương suốt trong quãng giây phút hiệu lực của Tận Thế Ragnarok, để bù lại khả năng miễn nhiễm những trạng thái vô hiệu hóa. nếu như bạn nhắm không thể thoát khỏi hắn trong thời gian đó, hãy cố vừa lòng lực và bạn bè đánh bại hắn càng chóng vánh càng cao.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น