หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

Những Trải Nghiệm hay nhất dành cho Hayate của Liên quân

Hayate là một tướng Xạ thủ nổi danh nhiều năm nay bên trên chiến trường Liên quân. Tuy rằng khá gian nan để có lẽ đấu Hayate thuần thục nhưng một khi bạn đã nắm chỉ trong tay được sức mạnh của chàng trai Ninja này game thủ bền vững sẽ nắm chắc cơ trên khi đi đường.

Tất cả các gì người chơi buộc phải để có khả năng tinh chỉnh và điều khiển Hayate sẽ đc chúng mình hầu như ở nội dung bài viết tiếp sau đây. cần đến thành thạo lối chơi này các bạn sẽ biến Hayate thành một Ninja đúng thương hiệu với thậm chí là rất là đẳng cấp. anh chàng rồi sẽ áp sát địch thủ mà không gây ra tiếng động nào, dồn sát thương nhanh chóng cùng dồn kẻ thù vào chỗ dead. Thậm chí nếu bạn có nhu cầu thì Hayate cũng đều có thể đánh ở tầm xa mà hoàn toàn không ngán bất cứ ai nhé!

Phép bổ trợ dành cho Hayate

- Tốc Biến (120s hồi chiêu): chuyển dịch một khoảng cách nhất định theo một hướng cụ thể.

- Tốc Chạy (100s hồi chiêu): Hóa giải những trạng thái làm chậm với tăng đột phá 70% tốc chạy giảm dần xuống còn 30% trong vòng 10 giây.

Bảng ngọc dành cho Hayate

- Ngọc tím: 4 viên hút máu + 6 viên tốc đánh/tốc chạy. Đầu trò chơi Hayate còn yếu đuối nên cần phải bổ sung bản lĩnh hút máu để trụ đường, ngọc tốc đánh/tốc chạy suport giữ vị trí để thả diều kẻ thù một cách tiện lợi hơn.
Ngọc tím để giúp Hayate thả diều địch thủ xuất xắc hơn
Ngọc tím để giúp Hayate thả diều địch thủ xuất xắc hơn
- Ngọc đỏ: Một xạ thủ thì buộc phải gì hơn tốc đánh với mật độ chí mạng? 10 Viên tốc đánh/tỷ lệ chí mạnh đem đến speed đánh đầu trò chơi cho Hayate.

- Ngọc xanh: Khi có tốc đánh cùng chí mạnh rồi thì nhớ rằng công vật lý cùng xuyên giáp để cho đòn đánh thêm chất số lượng. 10 Viên công vật lý/xuyên giáp, nhớ nhé!

Cách tăng kỹ năng cho Hayate

- Tăng Chiêu Phi Tiêu tối đa đầu tiên nhé. Tại Sao á? Vì kỹ năng này giúp gây sát thương mạnh lên kẻ thù với còn làm dọn dẹp nhanh bầy bộ đội nữa. Còn kĩ năng Ảnh Biến chỉ giống như đem đến bản lĩnh lướt một khoảng thôi, không đáng để nâng tối đa trước.

- Chiêu cuối Bão Phi Tiêu cộng thêm đúng cấp bậc 4,8 và 12.

Bí kíp lên đồ cho Hayate

Trang bị đầu ải

- và sát thương và tốc đánh đầu trò chơi từ ngọc đưa về, những phút đầu màn người chơi chắc chắn phải lên giày Du Mục để có speed dịch rời trợ giúp giữ chỗ đứng và thuận tiện trốn thoát khỏi các pha gank.
Đừng quên thiết lập giầy Du Mục ở đầu trận chiến nhé!
Đừng quên thiết lập giầy Du Mục ở đầu trận chiến nhé!
- kiếm Fafnir thêm speed đánh với sát thương đáng kể cho Hayate.

Trang bị giữa trận

- kiếm Muramasa tăng % xuyên giáp cho Hayate làm cho việc tuyên chiến đối đầu cùng những chú “trâu bò” không thể là vướng mắc.

- Nanh Fenrir tăng sát thương cho đòn đánh thường, rất bổ ích so với một xạ thủ.

- Gươm Sấm Sét tăng cho mình tốc độ đánh với khả năng gây sát thương theo % máu, đây là tool để khắc chế các vị tướng có lượng máu cao.

Trang bị cuối round

Đó là giai đoạn rất là nên ghi nhớ, nên việc gamer bị dead đột tử là điều nên tránh. Hãy dành một ô đồ trống để nhét Giáp Hộ Mệnh vào cùng bạn sẽ có thêm 1 mạnh nữa. đừng quên, gamer càng sống lâu thì càng gây nhiều sát thương.

Bộ tranh bị hoàn hảo giành cho Hayate: giầy Du Mục, Giáp Hộ Mệnh, tìm Fafnir, tìm Muramasa, Nanh Fenrir, Gươm Sấm Sét.

Lối chơi Hayata

Giai đoạn đầu round

- nhanh chóng dịch chuyển ra ngoài đường rồng rồi di chuyển xuống đường để chặn bộ đội cao. lính ở đường rồng khi chưa gặp nhau rồi sẽ di chuyển theo đường thẳng cùng đó là lúc mà chiêu bài Chuỗi Phi Tiêu phát huy tính năng. dựa theo đó các bạn sẽ dọn lính nhanh hơn đối thủ cùng làm ra một chút điểm mạnh.

- Hãy tự tin thảo luận chiêu thức với địch thủ vì game thủ có vẻ hồi máu rất tốt từ ngọc hút máu, thêm đó không thật ngại bị gank khi bạn có chiêu lướt cộng thêm Tốc Biến cùng Tốc Chạy.

- chú ý map nhỏ để ngăn cản bị gank với có vẻ rừng team bạn cần phải người chơi giúp.

Giai đoạn giữa ải

- cùng khả năng dọn bộ đội chóng vánh của bản thân, hãy tận dụng khoảng cách time trống để gank đường giữa nhé, hiểu đâu các bạn sẽ có thêm 1 mạng đo ván thì sao?

- Kêu gọi rừng gank đường để đè bẹp đối thủ và đường rồi tăng mạnh với phá trụ của đối thủ.

Thời đoạn cuối trò chơi

- bây giờ cả đội hình sẽ đánh quay quanh người chơi vì game thủ là sát thương chủ lực chính, đừng quá ham hố lao lên nhé, cứ bình tĩnh đứng sau mà gây sát thương.
Để ý chỉ xả sát thương ở có những địa điểm có bạn bè bảo kê nhé!
Để ý chỉ xả sát thương ở có những địa điểm có bạn bè bảo kê nhé!
- với cùng 1 xạ thủ thì hãy nhớ là phương thức đánh cơn bão and run (thả diều) sẽ khiến đối thủ không thể va đc vào bạn. Hãy hãy nhớ là bạn sống càng lâu trong vòng giao tranh thì team bạn càng tiện lợi thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น